11 tháng 4, 2011

Một số loại nước lá chữa bệnh kiết lỵ

Rau hẹ 30 g, rau diếp cá 10 g; rửa sạch, giã nhỏ, lọc bằng nước sôi, để nguội lấy 150 ml nước, chia hai lần uống trong ngày. Uống lúc đói. Cần uống 3 ngày.

Một số loại nước thuốc khác:

- Cỏ nhọ nồi 30 g, lá mơ lông 10 g, rửa sạch, giã nhỏ, lọc bằng nước sôi để nguội lấy 200 ml nước, chia 3 lần uống trong ngày, uống vào lúc đói. Cần uống liền trong 3 ngày.

- Rau má 40 g, cỏ sữa 10 g, rửa sạch, cho vào nồi cùng 300 ml nước, đun sôi kỹ, còn 200,ml, chia 3 lần uống trong ngày, uống vào lúc đói, cần uống trong 3 ngày liền.

- Rau giền 40 g, rau đay 20 g, rửa sạch, tráng qua nước sôi để nguội, giã nhỏ, vớt lấy nước cốt để uống. Ngày uống 2 lần, uống liền trong 3 ngày.

BS Nguyễn Văn Tuấn, Sức Khoẻ & Đời Sống

_________________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét